Chính sách mua hàng

I. LƯU Ý MUA HÀNG

1. Thời gian giao hàng: từ 2-5 ngày kể từ ngày đặt hàng.

2. Oyster không hỗ trợ xem hàng. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, vui lòng quay lại video trước khi mở đơn hàng.

3. Hàng giảm giá không áp dụng đổi trả.

4. Các sản phẩm đã thanh toán không được hoàn lại tiền vì bất cứ lý do nào.

5. Phụ kiện không áp dụng đổi hàng.

6. Khách hàng giữ lại hóa đơn cùng tag mác sản phẩm để được hỗ trợ trong trường hợp muốn đổi hàng. (Oyster có chính sách hỗ trợ đổi hàng 01 lần trên 01 hóa đơn đối với hàng nguyên giá / Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác - Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm sale)

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Thời gian đổi sản phẩm: Khách hàng có thể đổi sản phẩm 01 lần/ 01 hóa đơn trong vòng 05 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn.

2. Sản phẩm đổi: Khách hàng giữ lại hóa đơn cùng tag mác sản phẩm để được hỗ trợ trong trường hợp muốn đổi hàng. (Oyster có chính sách hỗ trợ đổi hàng 01 lần trên 01 hóa đơn đối với hàng nguyên giá / Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác - Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm sale).

3. Đổi sản phẩm: Oyster áp dụng đổi hàng theo giá trị, khách hàng có thể đổi size hay đổi từ 01 sản phẩm sang nhiều sản phẩm nguyên giá. Nếu sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm ban đầu mua, khách hàng vui lòng bù thêm phần chênh lệch. Nếu sản phẩm đổi thấp hơn giá sản phẩm ban đầu mua, Oyster không hoàn lại phần chênh lệch này.

Lưu ý: Chỉ áp dụng với trường hợp khách hàng mua sản phẩm nguyên giá (không áp dụng phụ kiện). Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi khi gửi về cho Oyster. Trường hợp Oyster giao nhầm hàng, Oyster sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

III. CHÍNH SÁCH SỬA SẢN PHẨM

1. Sản phẩm sửa: Oyster chỉ nhận sửa các chi tiết bóp, cắt, nới không thay đổi kiểu dáng và không thay đổi chi tiết thiết kế ban đầu. Thời gian sửa sản phẩm: Khách hàng có thể sửa sản phẩm 01 lần trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn. 

2. Thời gian sửa trung bình cho 01 sản phẩm: 03 – 05 ngày (thời gian có thể dài hơn tùy vào chất liệu và kiểu dáng sản phẩm). 

3. Chi phí sửa: Oyster không tính phí khi hỗ trợ khách hàng sửa sản phẩm. 

Lưu ý: Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cũng như cách thức vận chuyển hàng sửa khi gửi về cho Oyster. Trường hợp Oyster giao nhầm hàng, Oyster sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

IV. PHƯƠNG THỨC ĐỔI SẢN PHẨM

Khách hàng vui lòng liên hệ với Oyster qua fanpage OYSTER và điện thoại 0899 50 8684 để được hướng dẫn về phương thức đổi hàng và xác nhận trường hợp đủ điều kiện theo chính sách công ty.

Khách hàng gửi sản phẩm còn nguyên tag giấy, mác dệt và hóa đơn mua hàng về địa chỉ:

  • Người nhận: ONLINE OYSTER

  • SĐT: 0899 508 684

  • Địa chỉ: 110 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội

Lưu ý: Oyster sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng kể từ lúc nhận được sản phẩm đổi (sửa) gửi về. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc và quá ngày trong quá trình vận chuyển về Oyster, khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi.